BỆNH VIỆN THÚ Y NHẬT BẢN
Quá trình thành lập 「設立の過程」
Bệnh viện thú y Nhật Bản (JAH) tọa lạc tại khu đô thị Him Lam, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Bệnh viện được thành lập ngày 11 tháng 11 năm 2014 bởi 5 chuyên gia người Nhật Bản đến từ Tokyo, Hiroshima, Nagoya, Fukushima. Chúng tôi tự hào là một trong những bệnh viện thú y đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh mang tiêu chuẩn quốc tế trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho thú cưng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.
ジャパンアニマルホスピタル(JAH)は、ホーチミン市7区ヒムラム都市エリアに位置しています。当院は2014年11月11日、東京、広島、名古屋、福島から来た5人の日本人専門家によって設立されました。私たちは、ホーチミン市で初めて国際基準を取り入れた設計と建設、診察と治療、管理と運営を行う動物病院の一つであり、日本の基準に基づく包括的なペットケアサービスをベトナムで提供することに誇りを持っています。

Hiện tại, JAH đang sở hữu cơ sở vật chất gồm: 1 tầng hầm dành riêng cho khu vực cách ly truyền nhiễm và 3 tầng cao phục vụ cho khám, điều trị, lưu viện và phẫu thuật cho thú cưng. Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến, cũng như phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các bé thú cưng.
現在、JAHは、感染隔離エリア専用の地下1階と、ペットの診察、治療、入院、手術を行うための3階建ての施設を所有しています。当病院では、最新の医療機器への投資、先進的な診断と治療技術の導入、そして高い専門性を持つ医師やスタッフの育成に力を入れており、ペットに最良のケアと体験を提供することを目指しています。
CHÍNH SÁCH QHEPE 「ポリシー(Policy)」
Chính sách của JAH là quy tắc ứng xử cần thiết của nhân viên để mang lại sự hài lòng của khách hàng. Đây là phương châm mà chúng tôi phải ý thức và tuân thủ.
ポリシー(Policy)とは、私たちが常に意識し守らなければならない方針です。その行動基準は、次の5つの言葉に集約されます。また、この5つの順序を絶対に崩さないように心がけていきます。
1. Quality 【質の向上を追求する】
Chúng tôi cố gắng cung cấp lựa chọn điều trị tốt nhất để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn hướng tới việc đảm bảo chất lượng vượt trội trong mọi mặt, từ kỹ thuật, kiến thức, dịch vụ cho đến quy trình khám chữa bệnh.
クライアントが満足するベストの選択を提供し、生活の質の向上を追求します。また、診療をはじめとした技術、知識、サービスなど、全ての質がすぐれていることを目指します。
2. Hospitality 【おもてなしの心を持つ】
Chúng tôi mang đến một không gian Sạch sẽ, An toàn và Đáng tin cậy, giúp thú cưng thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Chúng tôi luôn suy nghĩ và hành động dựa trên mong muốn của khách hàng.
我が家と同様のおもてなしで、清潔で安心、信頼できる心地よい空間を提供します。また、相手が何を求めているかを考え行動します。
3. Efficiency【効率を追求する】
Chúng tôi luôn hành động nhanh nhẹn và hiệu quả, đảm bảo không để khách hàng phải chờ đợi trong bất kỳ trường hợp nào. Dù là khám bệnh, phẫu thuật hay bất kỳ công việc nào khác, chúng tôi đều hướng tới sự hiệu quả tối ưu.
どんな場合にもクライアントを持たせることなく、効率よく、機敏な行動をします。また、診察、手術はもちろん全ての仕事で効率を追求しながら行動します。
4. Performance 【ふさわしい行動をする】
Với tư cách là một thành viên của đội ngũ JAH, chúng tôi luôn thể hiện hành động phù hợp và đúng đắn trong mọi hoàn cảnh.
プロとして、JAH スタッフとして、相応しい行動をみせます。一人一人が状況を把握し、その場に相応しい役割役割を“みせる”ことを意識します。
5. Education 【教育する】
Chúng tôi luôn cung cấp kiến thức và thông tin chính xác cho khách hàng, xây dựng mối quan hệ tin cậy. Đồng thời, chúng tôi luôn nổ lực nâng cao kỹ năng bằng cách trao dồi kiến thức, phương pháp đúng và nâng cao tay nghề.
クライアントに“正しい知識や情報”を提供し、信頼関係を構築します。また、“正しい知識や方法”を理解し、スキルアップを図ります。